【Oricon-jp NEWS】 Người mẫu độc quyền của Seventeen, Yamamoto Ayaka là một trong 6 『Miss ST』năm 2018 đã được công bố

【Oricon-jp NEWS】 Người mẫu độc quyền của Seventeen, Yamamoto Ayaka là một trong 6 『Miss ST』năm 2018 đã được công bố

Người chiến thắng của cuộc thi người mẫu độc quyền "Miss Seventeen 2018" do tạp chí dành cho các bạn trẻ tuổi teen "Seventeen" tổ chức đã được công bố vào ngày 23. Đây là giải thưởng lớn đã góp phần tạo nên những diễn viên, ca sĩ nổi tiếng như Kimura Kaela, Kitagawa Keiko, Mizuhara Noiko. Việc công bố giải thưởng nằm trong sự kiện "Seventeen Natsu no Gakuensai 2018" được tổ chức tại Pacifico Yokohama, tỉnh Kanagawa.

Từ 3437 ứng viên, 6 người xuất sắc nhất đã được chọn ra gồm: Otomo Juno (14), Sakurada Hiyori (16), Takahashi arisu (14), Deguchi Natsuki (16), Nagase Riko (16) và Yamamoto Ayaka (16). Lần đầu xuất hiện trên sàn catwalk với tư cách người mẫu độc quyền, không thể không tránh khỏi việc lo lắng, tuy nhiên tất cả đều đã có những bước đi rất tốt trong sự ủng hộ nồng nhiệt đến từ khoảng 3000 người tới theo dõi chương trình.

Aura tỏa ra từ những người mới trên sàn Catwalk thật sự rất lộng lẫy, khiến cho MC của chương trình, nhóm hài Wagyu cũng phải ngạc nhiên. Nagase trong lần đầu tiên gửi lời chào tới khán giả đã chia sẻ " Em rất vui khi đã có thể đứng trên sân khấu lộng lẫy này ". Yamamoto, người đang hoạt động dưới tư cách thành viên của NMB48 cho biết: " Từ giờ, em nghĩ rằng sẽ có rất nhiều cơ hội sẽ đến với chúng em. Em sẽ cố gắng để có thể trở thành một người mẫu nhận được nhiều sự quan tâm, yêu quý của mọi người".

6 người được chọn ra từ các vòng tuyển chọn khắt khe, từ kiểm tra hồ sơ, kiểm tra ảnh và cuối cùng là sự bỏ phiếu của các độc giả. 6 người sẽ có 6 trang báo đặc biệt trong số báo tháng 10 phát hành ngày mùng 1 tháng 9 tới đây. Cuộc thi "Miss Seventeen" lần đầu được tổ chức vào năm 1970. Lần thì hai được chọn bởi nữ diễn viên Sakaguchi Ryoko. Từ năm 1999, sau khi được làm mới lại với cái tên "Cuộc thi người mẫu độc quyền", giải thưởng đã được tổ chức hàng năm.


Souece: https://www.oricon.co.jp/news/2118094/full/?utm_source=Twitter&utm_medium=social&ref_cd=jstw003









Nhận xét